THƯƠNG HIỆU KEM DỪA CODONUT TĂNG TRƯỞNG VƯỢT KÌ VỌNG NHỜ ĐÂU?
Chỉ mất 4 tháng gây dựng và phát triển, kem dừa Codonut từ thương hiệu mới trở thành thương hiệu kem dừa ngon số 1 tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, chiếm được cảm tình của mọi người dân, từ học sinh, sinh viên cho đến các gia đình hay giới văn phòng.
Ngoài sở hữu món kem ngon, hương vị độc đáo, các cửa hàng của Codonut còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
=============
LÝ DO KEM DỪA CODONUT TĂNG TRƯỞNG VƯỢT KÌ VỌNG:
Nguyên nhân tăng trưởng vượt kì vọng không đâu xa lạ mà nằm ở chính hương vị độc đáo, thủ công của các món kem đặc sắc, hương vị tự nhiên. Khi rưới nước sốt dừa nướng riêng biệt, được làm từ công thức bí truyền không quán kem nào có đã khiến thực khách dù khó tính đến đâu cũng phải xiêu lòng.
=> Ngoài ra, sự tăng trưởng vượt bậc còn đến từ:
1___Sản phẩm độc quyền:
– Công nghệ sản phẩm độc quyền không thể sao chép
– Cấu trúc sản phẩm tinh gọn dễ quản lý chất lượng và đào tạo
– Chuỗi cung ứng chuyên nghiệp kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào, tối ưu chi phí
– Món ăn bình dân nhưng mô hình lại phù hợp với xu hướng ẩm thực quốc tế: Đảm bảo sức khỏe – phục vụ nhanh
– Món kem dừa thơm mát, chất kem mịn. Công thức làm ra những món kem độc đáo, mới lạ và đi đầu xu hướng.
– Đặc biệt, Codonut đang đi đầu trong việc tạo ra món kem độc quyền dẫn đầu xu hướng là Kem dừa trân châu cốt dừa. Với những nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt, qua những quy trình tạo ra được món kem đang dẫn đầu xu hướng giới trẻ. Đảm bảo Codonut là nơi đáng tin cậy để có thể đầu tư.
2___Tối ưu chi phí:
– Chi phí đầu tư tương đối thấp 500 – 600 triệu/1 store
– Chi phí mặt bằng thấp do mô hình không yêu cầu mặt bằng quá lớn
– Chi phí quản lý và nhân sự thấp: Mọi quy trình hoạt động đã được qui trình hóa cụ thể, dễ dàng trong khâu vận hành nên không yêu cầu chất lượng nhân sự quá cao và số lượng lớn.
3___Hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp:
– Hệ thống lý chuyên nghiệp qua 2 khâu từ khu chế biến kem, trân châu đến hệ thống cửa hàng bằng: Tiêu chuẩn, quy trình, quy định và hệ thống quản lý đánh giá chất lượng
4___Chủ động hệ thống bán hàng, quản lý hàng hóa, quản trị nhân sự, hệ thống báo cáo… sử dụng phần mềm chuyên nghiệp.
===============
Hiện nay, tham vọng của Codonut là phát triển thành chuỗi thương hiệu kem dừa hàng đầu VN với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài.
Giới chuyên gia nhận định, với một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, bài bản ngay từ đầu như Codonut thì tham vọng này hoàn toàn không ngoài tầm với.